Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sở hữu máy giặt bằng chân siêu tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm đang kể tiền điện, nước

Trong cuộc sống hiện đại, khi điện năng ngày càng tăng giá thì những loại máy móc không sử dụng điện bắt đầu lên ngôi và được nhiều người quan tâm tới. Trong khi đó, máy giặt là một loại đồ dùng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của gia đình bạn. Thông thường máy giặt cần phải có nguồn điện mới có thể hoạt động được. Làm thế nào để vẫn có một chiếc máy giặt tối ưu lại không tốn một chút điện nào?

Sở hữu máy giặt bằng chân siêu tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện, nước và tiền đáng kể!

Máy giặt Drumi có thể giúp bạn đảm bảo những tính năng ưu việt này. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc tiết kiệm điện, nước, chiếc máy giặt bằng chân này vẫn đảm bảo giặt sạch, vắt khô như máy giặt thông thường lại còn giúp bạn tập thể dục nhờ việc đạp chân vào nút giặt. Vậy là không chỉ tiết kiệm chi phí, bạn còn có thể tập thể dục ngay tại nhà mình một cách quá tiện dụng.

Sở hữu máy giặt bằng chân siêu tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện, nước - Ảnh 2.

Chưa hết, máy giặt Drumi có trọng lượng khoảng 6,8 kg nhưng chiếc máy giặt này lại có thể làm sạch được 5 kg quần áo trong một thời gian rất ngắn (khoảng 5 phút), với khoảng 10 lít nước. Đây có thể được xem là một phát minh đầy sáng tạo và lý tưởng trong thời kì mà giá điện đang tăng cao đến chóng mặt.

Sở hữu máy giặt bằng chân siêu tiện lợi này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện, nước - Ảnh 3.

Sản phẩm máy giặt không dùng điện này do công ty Yirego sáng tạo và phát triển. Với kích thước khá nhỏ gọn (38 x 38 x 56 cm) và chiếc máy giặt này nặng 6,8 kg. Sản phẩm này được hoạt động không cần dùng điện như các loại máy giặt thông thường mà nó hoạt động hoàn toàn bằng cơ học. 

Máy giặt Drumi được thiết kế một bàn đạp ở phía bên dưới để làm xoay quả cầu giặt ở bên trong của máy giặt, khiến cho quần áo được giặt sạch dưới tác dụng cơ học vào bàn đạp. Hiện tại máy giặt bằng chân đang được rao bán với giá 299 USD trên amazon.

(Nguồn: InTheKnow)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét