Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những tiện nghi không giới hạn trong ngôi nhà thông minh của quý cô hiện đại

Bếp thông minh của người phụ nữ đảm

Những tiện nghi không giới hạn trong ngôi nhà thông minh của quý cô hiện đại - Ảnh 1.

Bếp được coi là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình của những người phụ nữ đảm đang, giờ đây đã có sự trợ giúp đắc lực của các thiết bị thông minh như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa bát…Các thiết này đều được kết nối Internet không dây và các chị, em hoàn toàn có thể kết nối những thiết bị này với điện thoại để điều khiển từ xa và tích hợp thêm các ứng dụng trên mạng. Các nàng có thể lên mạng search công thức nấu ăn và gửi đến cho chiếc lò nướng, lò vì song và các thiết bị này tự động lựa chọn mức nhiệt, chế độ, thời gian nấu…

Các cô nàng hiện đại hẳn sẽ thích mê chiếc tủ lạnh kỳ diệu LG Instarview của LG được tích hợp hệ điều hành Windows 10 và một màn hình cảm ứng ngay trên cánh cửa tủ. Để làm gì nhỉ? Để hiển thị các loại thực phẩm mà các nàng tích trữ trong tủ, hạn sử dụng, công thức chế biến các món ăn…và bật các bản nhạc yêu thích trong khi các nàng nấu nướng trong bếp. Thậm chí, khi đi siêu thị các nàng hoàn toàn có thể kiểm tra được tình trạng các loại thực phẩm đang có trong tủ thông qua điện thoại có kết nối với tủ lạnh, khỏi lo mua thừa, mua thiếu thực phẩm.

Máy giặt, tủ quần áo của các nàng sành điệu

Những tiện nghi không giới hạn trong ngôi nhà thông minh của quý cô hiện đại - Ảnh 2.

Máy giặt hai lồng LG TWINWash tiết kiệm thời gian giặt giũ mà vẫn chăm sóc quần áo tốt nhất

Nếu là một tín đồ thời trang và sở hữu những bộ quần áo hàng hiệu cần chăm sóc kỹ lưỡng, máy giặt lồng đôi LG TWINWash là thiết bị các nàng nên đầu tư ngay. Bởi nó có thể giúp bạn giặt 2 mẻ cùng lúc tiết kiệm thời gian với các chế độ giặt hoàn toàn khác nhau. Chẳng hạn như: giặt đồ tơ lụa sáng màu ở lồng giặt nhỏ với chế độ giặt hơi nước ở lồng giặt nhỏ; giặt các loại quần áo mầu, đồ zin với chế độ nước nóng ở lồng giặt lớn... Hơn thế, bạn cũng hoàn toàn có thể theo dõi điều khiển từ xa để biết đồ đã giặt, sấy xong chưa hay ra lệnh máy giặt hoạt động trước khi bạn về nhà.

Những tiện nghi không giới hạn trong ngôi nhà thông minh của quý cô hiện đại - Ảnh 3.

LG Style giữ gìn phong cách thời trang cho các cô nàng sành điệu

Ngoài ra, chiếc tủ LG Styler là món đồ thông minh đáng sở hữu . Chiếc tủ này không chỉ chứa quần áo mà còn giúp các nàng hấp, ủi để các bộ vest, sơ mi, đầm luôn phẳng phiu và thơm tho. Chiếc tủ cũng được kết nối với điện thoại, để từ công ty có thể ra lệnh để LG Style ủi sẵn một chiếc đầm để các nàng trở về nhà thay đồ rồi đi dự tiệc trong thời gian ngắn nhất.

Phòng khách đáng tự hào của quý cô hiện đại

Những tiện nghi không giới hạn trong ngôi nhà thông minh của quý cô hiện đại - Ảnh 4.

Chiếc TV OLED siêu mỏng không chỉ là món đồ nội thất tinh tế, mà còn thấu hiểu sở thích và những điều nàng nói

Mới đây LG đã tích hợp LG ThinQ vào các dòng TV từ UHD, Super UHD và OLED cao cấp để các quý cô hiện đại khôngc chỉ xem TV mà còn có thể giao tiếp, nói chuyện với chiếc TV này. Chiếc TV không chỉ thực hiện các yêu cầu mà các nàng ra lệnh như: tắt, chuyển kênh, vặn to, vào youtube…mà còn biết tìm kiếm, phân tích thông tin và gợi ý các chương trình tối nay mà bạn yêu thích: phim tình cảm, chương trình ca nhạc. Thậm chí sẽ tư vấn cho bạn mang áo ấm, khi bạn hỏi về thời tiết ngoài trời.

Những tiện nghi không giới hạn trong ngôi nhà thông minh của quý cô hiện đại - Ảnh 5.

Một đại diện tích hợp trí tuệ nhân tạo nữa xứng đáng làm bạn với quý cô hiện đại là chú robot quản gia của LG. Hub Robot được kết nối với các thiết bị trong nhà và có thể thực hiện các mệnh lệnh của chủ nhân như bật điều hòa, bật máy giặt hay khởi động robot hút bụi… thông qua nhận diện giọng nói. Ngoài ra, một loạt các chức năng tiện ích khác như phát nhạc, báo thức, thông báo tình trạng giao thông hay thời tiết, chào hỏi khi các nàng trở về nhà…được chú robot này thực hiện với một “vẻ mặt” thật đáng yêu.

Những thiết bị gia dụng của hãng điện tử LG được tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm mang đến những ứng dụng thông minh và những tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống…Với các thiệt bị này, các quý cô hiện đại không chỉ chăm sóc gia đình tốt hơn, mà còn có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét