Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ trị giá 84 triệu đô của nàng "rắn chúa" Taylor Swift

Taylor Swift có thể được biết đến với sự nghiệp âm nhạc ấn tượng. Sự nổi tiếng đến với cô khi tuổi đời còn rất trẻ. Đi cùng với đó, số tiền cô kiếm được từ bản quyền sáng tác và concert ca nhạc đã giúp cô nàng sở hữu kha khá bất động sản kếch sù. Với 8 ngôi nhà trên 4 tiểu bang, siêu sao 28 tuổi này được định giá là đang sở hữu trong tay 84 triệu đô la trong bất động sản. Hãy cùng xem danh sách 8 khối bất động sản đó có gì đặc biệt và mức độ giàu có của nàng rắn chúa này đến đâu.

1. Nông trại Beverly Hills

Ngôi nhà theo phong cách trang trại này có thiết kế mang hơi thở hiện đại của Hollywood giữa năm 1950, khi nó được xây dựng. Nằm dưới chân đồi xanh tươi tốt, vị trí tuyệt vời đã giúp ngôi nhà tràn ngập ánh sáng mặt trời. Mặc dù mặt tiền hơi khiêm tốn nhưng diện tích nhà bên trong vẫn đủ cho 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 1 hầm đựng rượu vang. Đây có thể là thiết kế nhà mơ ước của nhiều người với giá bất động sản ước tính là 2,95 triệu đô la.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 1.

2. Penthouse ở Tribeca

Trong năm 2014, Swift đã mua không chỉ một mà là hai căn hộ penthouse liền kề trong một tòa nhà Tribeca cũ, rồi cải tạo chuyển đổi chúng thành một căn hộ lớn có tổng cộng 10 phòng ngủ và 10 phòng tắm, một phòng chơi bi-a. Điều thú vị là cô nàng đã mua những căn hộ này từ đạo diễn The Lord of the Rings, Peter Jackson.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 2.

3. Nhà phố

Chỉ ba năm sau khi mua hai căn Penthouse Tribeca, Swift mở rộng bất động sản của mình theo chiều ngang khi mua thêm 1 ngôi nhà phố được xây dựng từ thế kỷ trước ngay bên cạnh. Ngôi nhà được trang bị các tiện nghi sang trọng như rạp chiếu gia đình, phòng tập thể dục và sân hiên lớn, ước tính trị giá của nó là 12,5 triệu đô la.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 3.

4. Ngôi nhà nằm trên đồi

Ngôi nhà này rộng 1.100 mét vuông của Taylor Swift nằm trên đỉnh cao nhất của thị trấn Rhode Island, là điểm đến cho các bữa tiệc khét tiếng xa hoa của cô với các nàng mẫu chân dài. Ngôi nhà gồm bảy phòng ngủ, tám lò sưởi, một hồ bơi rộng và tầm nhìn bờ biển kéo dài 213 mét. Biệt thự này là một trong những bất động sản ấn tượng nhất của cô.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 4.

5. Ngôi nhà xinh xắn

Ngôi nhà bằng gạch được xây dựng từ năm 1912 này có nét duyên dáng cổ xưa với các công trình đã được tân trang lại theo phong cách hiện đại. Không gian gồm có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm, và một hồ bơi lớn trong nhà. Các tính năng sang trọng bao gồm trần nhà cao, gạch cổ của Paris, sân thượng, bếp ngoài trời, bể sục, bếp BBQ và một loạt các thiết kế đèn chùm quyến rũ. Đây được đánh giá là một trong những ngôi nhà đẹp nhất của cô.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 5.

6. Biệt thự sang chảnh

Swift đã sở hữu tổng cộng ba ngôi nhà ở Los Angeles, trong đó có biệt thự Beverly Hills. Biệt thự tiếp theo đây được mua từ nhà sản xuất phim Samuel Goldwyn vào năm 2015, khu đất rộng 1.000 mét vuông này hiện đang được cải tạo lại để phù hợp hơn với yêu cầu sống của cô nàng.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 6.

7. Căn hộ cao cấp Music Row

Ở độ tuổi mười chín, Taylor Swift mua sắm bất động sản chính là căn hộ cao cấp Music Row rộng 278 mét vuông ở Nashville. Căn hộ nằm trên tầng áp mái theo phong cách hiện đại có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn và không gian sinh hoạt mở.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 7.

8. Ngôi nhà theo phong cách Hy Lạp

Bất chấp cuộc sống bận rộn, cô tiếp tục mua sắm căn nhà thứ hai ở Nashville được thiết kế theo phong cách Hy Lạp. Ngôi nhà này rộng 5,600 m2 với nhà khách rộng 2.000 m2, trần hình vòm, sàn xương cá và lò sưởi lát đá cẩm thạch.

Điểm danh 8 ngôi nhà xa xỉ của nàng rắn chúa Taylor Swift 28 tuổi - Ảnh 8.

Theo Elledecor

0 nhận xét:

Đăng nhận xét