Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Nhờ chiếc bàn dài này, bạn sẽ không bao giờ phải rời xa chiếc giường của mình

Chiếc bàn dài này xứng đáng được có mặt trên giường ngủ của bạn. Vì sao ư? Chỉ cần một chiếc bàn dài kiểu này được kê trong phòng ngủ, bạn sẽ thấy cuộc sống thật sự dễ dàng hơn rất nhiều.

Chúng ta đều biết chức năng chính của giường là để ngủ. Nhưng với sự sáng tạo kèm lười đi lại, chúng ta thường có xu hướng làm mọi thứ ngay trên giường như nằm chơi điện thoại, xem máy tính, làm việc, ăn uống…

Tuy nhiên, vốn chiếc giường được thiết kế để nằm ngủ nên những chắc năng được đính kèm do con người nghĩ ra thường khá bất tiện. Kết quả là đồ ăn có thể rơi vãi, máy tính bị nóng vì bị kê trên chăn gối còn người dùng thì mỏi vai gáy. Các loại bàn nhỏ kê trên giường lại thường vướng víu và dễ đổ, khá bất tiện.

Bàn thông minh

Chính vì vậy, một mẫu bàn mới được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu của rất nhiều người này mang tên Bedchill. Bedchill khác với những chiếc bàn được đặt trên nền nhà, dùng kèm ghế thông thường mà có thiết kế và tính năng riêng phù hợp với những chiếc giường.

Mẫu bàn dài Bedchill được thiết kế với chiều rộng tương ứng chiều rộng của giường, chiều cao có thể điều chỉnh linh hoạt với nhu cầu người dùng như ăn uống, nằm xem phim hay ngồi làm việc với máy tính xách tay.

Nhờ chiếc bàn dài này, bạn sẽ không bao giờ phải rời xa chiếc giường của mình - Ảnh 2.

Chưa hết, bàn dài Bedchill này còn được lắp bánh xe linh hoạt bên dưới chân bàn, tạo điều kiện cho bạn trượt dọc theo chiều dài của giường, đưa bàn về vị trí xa giường để đi ngủ thoải mái mà không cần ra khỏi chỗ. Bàn dài Bedchill khắc phục được mọi khuyết điểm như thiếu chắc chắn, vướng víu hay lắp đặt phức tạp mà các loại bàn đặt trên giường khác mắc phải.

Nhờ chiếc bàn dài này, bạn sẽ không bao giờ phải rời xa chiếc giường của mình - Ảnh 3.

Thêm vào đó, sản phẩm này còn hiểu người dùng đến mức còn trang bị sẵn 4 ổ cắm, 4 cổng sạc USB, 2 đèn LED, loa, ngắn kéo, máy tính. Các phần dây cáp điện được lắp đặt bên trong bàn để an toàn, tránh vướng víu.

Nhờ chiếc bàn dài này, bạn sẽ không bao giờ phải rời xa chiếc giường của mình - Ảnh 4.

Bạn cũng có thể sử dụng chiếc bàn này như chiếc bàn 4 chân thông thường. Với kích cỡ S, M, L cho bạn thoải mái lựa chọn cùng chiều dài dao động linh hoạt, bàn dài Bedchill phù hợp với những kích cỡ giường phổ biến nhất.

Nhờ chiếc bàn dài này, bạn sẽ không bao giờ phải rời xa chiếc giường của mình - Ảnh 5.

Sản phẩm này được lên ý tưởng bởi một nhóm nhà thiết kế người Pháp từ năm 2017, hiện đang ở giai đoạn gọi vốn trên trang gọi vốn Kickstarter. Bedchill đã thu về được hơn 63.000 USD (hơn 1,4 tỷ đồng), vượt mức kỳ vọng tối thiểu vốn chỉ ở mức 537 triệu đồng. Sản phẩm dự kiến ra mắt cuối năm nay với giá dự kiến từ 529 USD (khoảng 12 triệu đồng).

(Nguồn: Insider)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét